Chuyển đến nội dung chính

Những Mẫu Thảm Hoa Văn Tuyệt Đẹp Bán Tại TPHCM- Thamdepsaigon.com

Thảm Đẹp Sài Gòn sưu tập một số mẫu thảm Hoa Văn siêu đẹp hiện đang bán tại TPHCM 


Thảm trải sàn trang trí hiện tại là một trong những thiết kế nội thất hiện đại tại TPHCM. Ngoài tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, Thảm lót sàn còn mang lại sự ấm áp, và sang trọng trong căn phòng. 

Chọn thảm trải sàn phù hợp sẽ làm tăng thêm sự hiện đại và phong cách của gia chủ cũng như ngôi nhà. Dưới đây là một số mẫu thảm lót sàn có hoa văn tuyệt đẹp dùng để lót sàn trang trí phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc...

1. Mẫu thảm lót sàn trang trí hoa văn nhập khẩu từ Bỉ 

Mã thảm : UMRI_56223067
Một mẫu thảm với họa tiết hoa lá cành cách điệu, nhẹ nhàng, thanh thoát, có thể kết hợp với nội thất phòng khách, đây sẽ là sự lựa chọn khá dễ dàng và phù hợp với nhiều phòng trong ngôi nhà

Bền mặt thảm dày, độ đàn hồi cao, chịu áp lực liên tục
Made in Belgium - Snar phẩm UMRI đều có mã QR để kiểm tra nguồn gốc và thông số kỹ thuật

2. Mẫu thảm trang trí hoa văn cao cấp siêu sang 

Với mẫu thảm trang trí phòng khách này kết hợp với một bộ sofa kiểu tân cổ điển hoặc sofa hiện đại hoàn toàn thích hợp. 
Sản phẩm đạt tiêu chuẩn bảo vệ môi trường GUT của Đức và ISO 14001. Thảm lót sàn hoa văn được nhập khẩu từ Bỉ, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn chống cháy CFR 1630-1631 của Mỹ.
Loại: Thảm sợi ngắn
Mã thảm: OTUS_54239036


Với công nghệ dệt điểm Châu Âu tỷ lệ mật độ sợi điểm lên tới ~ 649.000 điểm/m2. Với mật độ sợi cực lớn, thảm lót sàn cao cấp Thamdepsaigon.com rất dày dặn, bền đẹp. Có thể chịu áp lực lớn mà không hề lún, xẹp, sức đàn hồi mặt thảm tốt.

Thảm trải sàn phòng khách hoa văn đẹp mà bạn đang tìm kiếm có thể được tìm thấy trong kho thảm đẹp SaiGon của Thảm Đẹp với hơn 500 mẫu thảm nhập khẩu Châu Âu. Hãy tới ngay Showroom Thảm Đẹp Quận 7 TPHCM ngay hôm nay để nhận mã Coupons giảm giá của Thảm Đẹp Sài Gòn.



3. Mẫu thảm trải sàn hoa văn cổ điển - tân cổ điển của Thảm Đẹp Sài Gòn bán tại TPHCM

Những mẫu thảm lót sàn trang trí hoa văn cổ điển - tân cổ điển sẽ là một sự lựa chọn khá thú vị cho một căn phòng hiện đại. Một sự kết hợp giữa hoài cổ và hiện đại là một phong cách trang trí hoàn toàn khác biệt.




Sản phẩm thảm hoa văn cổ điển - tân cổ điển nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ, chiều cao sợi thảm là 12mm mật độ sợi điểm lên tới 1.250.000 điểm/m2. Với trọng lượng hơn 3,2kg/m2. Một độ dày bề mặt thảm cực lớn là sự đảm bảo cho chất lượng thảm lót sàn nhập khẩu cao cấp của Thảm Đẹp Sài Gòn được bán tại Showroom quận 7 TPHCM.


Đế thảm hoa văn dày - trong quá trình sử dụng bạn sẽ thấy được sự chắc chắn của sợi thảm

4. Mẫu thảm lót sàn hoa văn nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ - Thamdepsaigon.com

Dưới đây là 3 mẫu thảm hoa văn có xuất sứ từ đất nước Thổ Nhĩ Kỳ. Là những mẫu dành cho các bạn gái yêu gam màu hồng, hoặc có thể là một trong những mẫu phù hợp với những đôi uyên ương mới cưới. Gam màu tươi sáng sẽ giúp căn phòng của đôi vợ chồng trẻ thêm nồng ấm.





 Đế thảm có kết cấu chặt chẽ, bền bỉ, khác với những sản phẩm khác, thảm hoa văn được Thảm Đẹp Sài Gọn lựa chọn cho người tiêu dùng Việt Nam có độ bền lên tới hơn 15-20 năm hoặc có thể lâu hơn nữa tùy vào người sử dụng.



5. Vì sao bạn chọn mua thảm lót sàn trang trí Hoa Văn Cao Cấp Tại TPHCM của Thảm Đẹp Sài Gòn

  • Thamdepsaigon có nhiều mẫu thảm hoa văn trang trí cho phòng khách, phòng ngủ...
  • Với chất lượng thảm trải sàn cao cấp nhập khẩu từ Bỉ - Thổ Nhĩ Kỳ, có chứng nhận xuất xứ và chứng nhận an toàn chất lượng EU, tiêu chuẩn chống cháy của Mỹ.
  • Hệ thống phân phối rộng khắp, miễn phí giao hàng.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, chân thành.
  • Chế độ bảo hành tốt nhất, nếu không ưng ý hoặc có lỗi hoàn toàn có thể trả lại sản phẩm. Thời gian bảo hành 1 năm cho bất kỳ sản phẩm thảm lót sàn bán tại Thamdepsaigon.com
Xem toàn bộ 

ĐỊA CHỈ MUA THẢM hoa văn TẠI TPHCM

Quý khách liên hệ Hotline: 0911 331 688 để được nhận mã CODE giảm giá khi mua thảm đẹp tại TPHCM hoặc các đại lý Thảm Đẹp Sài Gòn.

Nếu quý khách có nhu cầu thăm quan lựa chọn thảm đẹp quý khách có thể đến với các showroom thảm tại TPHCM hoặc Hà Nội, vui lòng điện thoại trước để nhận các ưu đãi từ Thảm Đẹp Sài Gòn.

Zalo: 0911331688
Viber: 0911331688

Face: facebook.com/thamdepsaigon
Email: thamdepsaigon@gmail.com
Website: thamdepsaigon.com