Chuyển đến nội dung chính

Địa Chỉ Bán Thảm Lót Sàn Phòng Khách Tại TPHCM - Thamdepsaigon

Địa chỉ bán thảm lót sàn phòng khách chất lượng tại TPHCM - Công ty cung cấp thảm lót sàn nhập khẩu từ Châu Âu- Thảm trải sàn Thổ Nhĩ Kỳ - Thảm lót sàn Bỉ.


Ngôi nhà của bạn có thể có những kiến trúc đẹp, nhưng hãy để chúng trở nên đặc biệt và thể hiện được tính cách của mình bằng những món đồ trang trí nội thất đẹp và lạ, và có những ưu điểm về sức khỏe, trang trí vượt trội của Thảm Lót Sàn Phòng Khách

Một mẫu thảm lót sàn phòng khách tại Thamdepsaigon
  • Bạn đang chưa biết tìm ở đâu ra địa chỉ bán thảm lót sàn phòng khách ở TPHCM đẹp, chất lượng ?
  • Bạn chưa biết phối màu phòng khách, ghế sofa kết hợp với thảm lót sàn phòng khách?
  • Bạn đang băn khoăn về giá thảm lót sàn phòng khách tại TPHCM?
  • Bạn đang rất bận rộn trong công việc...


Có rất nhiều việc khiến bạn bận tâm trước khi quyết định đặt mua bất kỳ một sản phẩm nào, mà đặc là sản phẩm thảm trải sàn phòng khách. Một sản phẩm được ưa thích tại các thành phố lớn Việt Nam hiện nay.

Mẫu thảm trải sàn phòng khách hiện đại

Bề mặt thảm trải sàn phòng khách C0005


Tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tới Thảm Đẹp Sài Gòn để đặt mua bất kỳ một sản phẩm nào về thảm lót sàn phòng khách, thảm trải sàn nhà, thảm trải sàn phòng ngủ.


Bạn có một ý tưởng hoàn toàn khác lạ, một ý tưởng và một cá tính bằng cách trang trí cho phòng khách của mình một tấm thảm lót sàn kiểu hiện đại, cổ điển... nếu bạn cần một đôi sản phẩm trưng bày ở phòng khách, bàn làm việc.

Bạn sẽ thay đổi rõ rệt, sự kết hợp sẽ các sản phẩm gỗ, thạch cao, gốm, sứ, thảm lót sàn nhà…. Những điểm nhấn nhất định đó sẽ tạo ra cái hồn của ngôi nhà và tâm hồn của bạn khi rời văn phòng về nhà.

Một ý tưởng kết hợp tinh tế của thảm lót sàn, gỗ, ghế sô fa, cây...


Thamdepsaigon có một thế mạnh về sự uy tín vào những sản phẩm Thảm Lót Sàn Phòng Khách. Chúng tôi chỉ bán thảm trải sàn vì vậy chúng tôi luôn nỗ lực nhập những mặt hàng thảm lót sàn nhà mới nhất, hiện đại nhất từ Châu Âu. Mục đích duy nhất cho sự nỗ lực nỗ lực đó là phục vụ những khách hàng Việt Nam ngày một tốt hơn và hiện đại hơn.


Có những vật dụng đồ trang trí nội thất phòng khách từ gỗ, đá, thủy tinh... tuy nhiên sự cầu kỳ trong chi tiết, mà chính sự mềm mại trong đường nét ở tấm thảm lót sàn phòng khách có lẽ sẽ đem lại điều tuyệt diệu nhất, tạo ra một không gian nghệ thuật đầy cá tính.
Bề mặt thảm lông xù chụp tại Showroom Thamdepsaigon tại Quận 7 TPHCM

Mẫu thảm trải sàn phòng khách Lông Xù

Bạn đã đặt chân vào một ngôi nhà, khách sạn, homestay mà phòng khách, phòng ngủ đều có những tấm thảm lót sàn xinh xắn chưa? Cảm giác của bạn thế nào?...

Hãy đặt chân lên tấm thảm lót sàn này và đọc vài cuốn sách hay bạn sẽ hiểu có thảm lót sàn sẽ như thế nào.

Thông thường phòng khách nhà ai cũng có một điểm nhấn đặc biệt và bạn đã thấy ở nhà ai đó hoặc đi du lịch thoáng thấy thích thú vì điều đó.

Vì sao bạn nên chọn mua thảm lót sàn phòng khách tại Thảm Đẹp Sài Gòn - ở TPHCM. ? Đây là những lý do bạn sẽ đọc trước khi mua thảm ở bất kỳ đâu mà không nhất thiết là ở chỗ của chúng tôi.

1. Chất lượng thảm lót sàn nhà TPHCM - Thamdepsaigon
  • Thảm trải sàn phòng khách nhập khẩu từ Châu Âu, đến từ đất nước Bỉ, Thổ Nhĩ Kỳ, những nước xuất khẩu những tấm thảm đẹp, chất lượng nhất thế giới.
  • Chất lượng thảm trải sàn thường được đánh giá qua 4 yếu tố sau: Dựa trên những yếu tố này mà bạn có thể hỏi nhân viên tư vấn về thảm để có những đánh giá về chất lượng thảm và có quyết định mua thảm lót sàn tại đó hay không?
  • Bạn sẽ đọc tiếp ở bài viết ở link này, chúng tôi đã có một phân tích về chất lượng thảm trải sàn nhà.


Chất lượng thảm lót sàn phòng khách, ảnh chụp cận cảnh


2. Giá thảm lót sàn phòng khách tại TPHCM như thế nào ? mắc hay rẻ...?

  • Có rất nhiều người quan tâm tới giá của thảm trải sàn phòng khách? Giá cả là một vấn đề nhạy cảm, nhưng đó cũng là một lý do rất quan trọng khi mua bất kì món hàng nào. Vì vậy chúng tôi muốn đề cập tới vấn đề này sau chất lượng thảm trải sàn nhà.
  • Có thể bạn muốn so sánh giá của thảm trải  sàn nhà ở nhiều nơi khác nhau. Hỏi vài đơn vị cung cấp thảm lót sàn tại TPHCM. Sau đó mới quyết định đặt mua. Tại sao phải mất công như vậy. Ở đây chúng tôi niêm yết giá của từng loại. Công khai mọi thứ vì chúng tôi tin vào sản phẩm chất lượng và bảo hành của mình.

Bạn có thể tham khảo giá thảm lót sàn phòng khách tại đây: 



Giá mua một tấm thảm lót sàn nhà phòng khách chỉ từ 1.4tr - 18tr tùy loại và tùy nhu cầu mỗi gia đình sử dụng. Sẽ thật là không mắc lắm nếu bạn sử dụng thảm lót sàn của chúng tôi 10-20 năm mà chưa cần thay. Đó là lý do chúng tôi muốn nhắc tới khi mua thảm lót sàn phòng khách ở TPHCM tại Thảm Đẹp Sài Gòn.


3. Mẫu mã thảm lót sàn phòng khách tphcm đa dạng về màu sắc, phong phú về chủng loại:

  • Bạn có thể tìm thấy một mẫu thảm lót sàn phòng khách cho ghế sofa độc đáo, đầy sức sáng tạo.
  • Bạn cũng có thể lôi về một mẫu thảm trải sàn nhà cho phòng ngủ theo lối cổ điển, để lưu giữ những kỷ niệm về gia đình mình.
  • Hay bạn có thể lót dưới ghế sofa một tấm thảm một màu, trang nhã và tinh tế...


Có 2 lựa chọn để bạn mua chất liệu sợi thảm:

Thảm Lông Ngắn - TPHCM
Thảm Lông Xù - TPHCM
Chất liệu thảm sợi ngắn tại Thamdepsaigon


Chúng tôi có 2 Showroom và kho hàng tại Quận 7, TPHCM, Và Hà Nội, cũng như những đại lý tại các vùng miền trong cả nước. Hoặc chỉ cần online đặt mua online, chúng tôi sẽ ship thảm tới tận ghế nhà bạn.



4. Kinh nghiệm và uy tín của chúng tôi:

  • Với hàng loạt dự án lót thảm trải sàn cho các công ty nội thất, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, văn phòng và hàng nghìn căn hộ cao cấp. cũng như cung cấp tận tay cho khách hàng trong cả nước. Đó là uy tín của chúng tôi, được khách hàng tin tưởng mua sản phẩm.


  • Một khi đã làm việc ở bất kỳ một lĩnh vực nào trên 5 năm, kinh nghiệm và bài học sẽ rất nhiều và chúng tôi cũng vậy. Không chỉ dựa vào những kinh nghiệm sẵn có, chúng tôi còn thường xuyên đào tạo đội ngũ nhân sự, học hỏi những kiến thức mới về cách phân biệt, lựa chọn cho khách hàng.
    Mỗi một sản phẩm đều có một mã số nhất định, ghi rõ nguồn gốc xuất xứ 


Đến đây hy vọng chúng tôi đã cung cấp một phần nhỏ thông tin về thảm lót sàn phòng khách tại TPCHM ở Thamdepsaigon. Các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về chất lượng, giá, mẫu mã, hay có bất kỳ thắc mắc nào có thể gọi trực tiếp hoặc đến showroom hay chat trực tuyến trên facebook.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ tại tphcm:

ĐỊA CHỈ MUA THẢM lót sàn phòng khách TẠI TPHCM



Quý khách liên hệ Hotline: 0911 331 688 để được nhận mã CODE giảm giá khi mua thảm đẹp tại TPHCM hoặc các đại lý Thảm Đẹp Sài Gòn.

Nếu quý khách có nhu cầu thăm quan lựa chọn thảm đẹp quý khách có thể đến với các showroom thảm tại TPHCM hoặc Hà Nội, vui lòng điện thoại trước để nhận các ưu đãi từ Thảm Đẹp Sài Gòn.

Zalo: 0911331688

Face: facebook.com/thamdepsaigon
Email: thamdepsaigon@gmail.com
Website: thamdepsaigon.com