Chuyển đến nội dung chính

Thảm trải sàn nhà bếp đẹp - TPHCM


Thảm Đẹp Sài Gòn giới thiệu một số mẫu thảm bếp trải sàn đẹp ở TPHCM

Với xu hướng thiết kế nhà, căn hộ hiện đại, phòng bếp có rất nhiều thay đổi. Ngày càng đẹp và tiện dụng hơn. Trước kia thảm lót sàn bếp chỉ có tác dụng chống bẩn, hút nước và chùi chân. Hiện nay thảm nhà bếp còn có chức năng trang trí cho khu bếp của các mẹ và gia đình.

Không chỉ giúp sạch sẽ mà đẹp nữa

Dưới đây là một số mẫu thảm trải sàn nhà bếp đẹp bán tại TPHCM của Thảm Đẹp Sài Gòn. Các mẹ có thể lựa chọn cho mình một số mẫu thiết kế hiện đại từ Thổ Nhĩ Kỳ. Ngoài ra các anh còn có thể tặng cho người phụ nữ của gia đình một sản phẩm cao cấp từ Thảm Đẹp.

1. Kích thước thảm nhà bếp ở TPHCM cho căn hộ hoặc bếp hiện đại là 0.6mx 1.2m

Bạn có thể  trải dọc chiều dài của bếp, diện tích đủ để các mẹ thoải mái nấu nướng. Với chất liệu chống bám bẩn nên các mẹ yên tâm vệ sinh. Chỉ cần hút bụi là có thể làm sạch thảm phòng bếp ngay. 


Kích thước 0,6x1,2m


Thảm nhà bếp cao cấp Thổ Nhĩ kỳ, Thảm bếp Sài Gòn giúp nhà nội trợ cảm thấy thoải mái  nấu những bữa tuyệt đỉnh cho gia đình. Tại Sao không ? Với nhiều màu sắc hiện đại Thảm Bếp Sài Gòn sẽ giúp bạn trang điểm cho một nơi thật đặc biệt

Bề mặt mền mịn, êm chân

2. Các mẹ chú ý đọc Thông số kỹ thuật của Thảm Bếp bán tại TPHCM tại Showroom Thảm Đẹp Sài Gòn.


Các mẫu thảm bếp của Thảm Đẹp luôn ghi rất chi tiết xuất xứ, nguồn gốc phía dưới đế thảm


Sản xuất Thổ Nhĩ Kỳ
Chất liệu Polypropilen
Chiều cao sợi 16mm
Mật độ sợi 620.000 điểm/m2
Trọng lượng trung bình ~ 3.5 kg/m2
Công nghệ dệt điểm Châu Âu
Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Oeko-Tex 100 của Đức


Mẫu thảm bếp Thổ Nhĩ Kỳ


Thảm lót sàn nhà bếp cao cấp sẽ tạo cho các mẹ luôn có cảm hứng để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật cho gia đình, bạn bè. Đó là một tác dụng quan trọng khi sử dụng thảm bếp Sài Gòn, ngoài ra có một tấm thảm bếp nhập khẩu Từ Thổ Nhĩ Kỳ bạn sẽ luôn thấy bếp sạch sẽ, khô ráo.

Mẫu thảm bếp sợi ngắn


Một không gian nhà bếp trọn vẹn sẽ luôn có một tấm thảm nhà bếp đẹp. Trong bài viết này chúng tôi có một số mẫu thảm lông xù nhà bếp có thể phù hợp với phòng bếp của bạn

Mẫu thảm bếp lông xù - Nâu

Thảm Đẹp Sài Gòn cung cấp các loại thảm trang trí nhà bếp đẹp, cao cấp, nhập khẩu. Tô điểm cho bàn ăn nhà bếp, với giá tốt nhất 

Mẫu thảm bếp 3d đẹp mắt

Dù là một vật dụng rất nhỏ nhưng lại có tác dụng tuyệt vời, hãy đến Showroom Thảm Đẹp để có thể chọn những mẫu thảm bếp kích thước 0,6mx1,2m mà giá chỉ từ 900 ngàn đồng. 



ĐỊA CHỈ MUA THẢM bếp đẹp TẠI TPHCM

Quý khách liên hệ Hotline: 0911 331 688 để được nhận mã COUPONS giảm giá khi mua thảm đẹp tại TPHCM hoặc các đại lý Thảm Đẹp Sài Gòn.

Nếu quý khách có nhu cầu thăm quan lựa chọn thảm đẹp quý khách có thể đến với các showroom thảm tại TPHCM hoặc Hà Nội, vui lòng điện thoại trước để nhận các ưu đãi từ Thảm Đẹp Sài Gòn.

Zalo: 0911 331 688
Viber: 0911 331 688

Face: facebook.com/thamdepsaigon
Email: thamdepsaigon@gmail.com
Website: thamdepsaigon.com